Báo giá booking KOL - Influencer Facebook


Như một lẽ tự nhiên, với sự đi xuống của các hình thức tiếp thị truyền thống, khi mà người tiêu dùng ngày càng có xu hướng cảnh giác, thờ ơ với biển quảng cáo hay TVC, thay vào đó, họ muốn tự nghiên cứu, tìm hiểu sản phẩm và nghe về nó từ những người mà họ tin tưởng. Influencers - KOLs là một channel tốt để triển khai theo xu hướng này.

Báo giá booking KOL - Influencer Facebook

Bao gia Booking KOL - Influencer Facebook - 0935 000 373
Báo giá Booking KOL - Influencer Facebook - 0935 000 373


Vậy KOLs là gì?


KOL la tu viet tat của Key Opinion Leader
KOL là từ viết tắt của Key Opinion Leader

KOL hay K.O.L là từ viết tắt của Key Opinion Leader - đây là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó, được đông đảo mọi người biết đến và mọi người chịu sự tác động của họ, có thể hiểu nôm na là một người đầu ngành.

Có thể hiểu là, có một nhóm người dùng trực tuyến đặc biệt, xứng đáng với một vị trí riêng trong chiến lược tiếp thị số của bạn. Được mệnh danh là “những người ảnh hưởng trên mạng”, họ là những người sớm tiếp cận thế giới số và là những người định hướng cho các quan điểm trên Internet. Thông qua blog, podcast, diễn đàn và mạng xã hội, facebook họ tận dụng sức mạnh của web để ca ngợi chất lượng của sản phẩm cũng như thương hiệu mà họ thích và đương nhiên, để lên án những gì mà họ không hài lòng.

KOLs gồm 03 nhóm:

- Celeb hay “celebrity”: người nổi tiếng, SAO, có sức ảnh hưởng đến nhiều người trong 01 nhóm tuổi hoặc ngành nghề nào đó. Celeb là những người có thể làm đại sứ nhãn hiệu, đại diện hình ảnh cho các nhãn hàng.

Booking kol de lam chien dịch marketing thanh cong
Booking KOL để làm chiến dịch Marketing thành công - 0935 000 373

- Influencer hay còn gọi là “người gây ảnh hưởng”, bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến những đối tượng hoặc thị trường nhất định. Tùy vào hoạt động, tiếng nói, lĩnh vực mà họ đang ở trong, hoặc mục đích dùng mạng xã hội… mà sẽ có những mức độ ảnh hưởng rộng hẹp khác nhau. Họ có thể là doanh nhân, ca sĩ, blogger, người kể chuyện hài…
- Mass seeder: là những người có sức ảnh hưởng ở những nhóm khách hàng nhỏ lẻ, tuy nhiên có thể dùng họ để chia sẻ các nội dung từ celebs/influencers – nhằm quảng cáo hay PR thương hiệu đến các nhóm khách hàng nhỏ này. Nhóm này chia sẻ những nội dung chân tình và “rất thực”.

Bạn được gì khi Booking KOLs Facebook?

  • Tạo ra chiến dịch PR, truyền thông về sản phẩm/dịch vụ khách quan.
  • Kích thích khách hàng chủ động tìm kiếm và sử dụng sản phẩm của bạn.
  • Có cái nhìn thiện cảm, đánh giá tốt về sản phẩm.
  • Thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, mức độ phủ sóng ngày càng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, không giới hạn địa lí và không gian.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được tư vấn tốt hơn.

Công ty cổ phần NVQ - NVQ JSC
Add: 98 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng
Tel: 0987.737.161
Web: https://www.namvietthongnhat.com/
 
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo khác của chúng tôi:
 
- SEO

Đăng nhận xét

Đăng bình luận (0)

Mới hơn Cũ hơn