[Góc chung tay vì cộng đồng] Kêu gọi hỗ trợ trong mùa dịch tại Đà Nẵng

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tại Đà Nẵng, nhiều đơn vị, tổ chức, người dân cùng chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn.

Những tấm lòng thiện nguyện trong mùa dịch

Chiến dịch ''Water for Da Nang''
Chương trình kêu gọi quyên góp nước uống cho trên dưới 10,000 người đang thực hiện cách ly, khám chữa bệnh tại Đà Nẵng. Dưới đây là hình ảnh nhóm Tình Nguyện Trẻ Đà Nẵng đứng ra kêu gọi toàn thể các cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, các hội đoàn, bà con nhân dân Đà Nẵng kêu gọi, vận động quyên góp nước để thành phố đủ lượng nước uống cung cấp cho các điểm cách ly.
Người dân hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch

Đảm bảo điều kiện không có ai bị bỏ lại phía sau. Ngay cả những sinh viên, học sinh vẫn còn mắc kẹt tại Đà Nẵng vẫn luôn được hỗ trợ bởi tấm lòng ấm áp của người dân nơi đây.

Nhà hàng Rêu Việt hỗ trợ sinh viên trong mùa dịch
Nhà hàng Rêu Việt hỗ trợ sinh viên trong mùa dịch

Sau lời kêu gọi của một bài đăng, các cá nhân và tổ chức đã tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 rất sôi nổi và nhiệt tình. Mọi người không ai bảo ai, có gì góp nấy. Ai cũng vui vẻ đồng lòng phục vụ công tác phòng, chống dịch cho cán bộ, nhân viên y tế, những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch và những người đang phải cách ly tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và tại nơi cư trú có nhu cầu.

Kêu gọi hỗ trợ bệnh viện Lao phổi Đà Nẵng
Kêu gọi hỗ trợ bệnh viện Lao phổi Đà Nẵng
Ðáp lại lời kêu gọi ấy, các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh đã chung tay vào cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh bằng những hành động thiết thực, như: Phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí... Những việc làm thiết thực này không chỉ thể hiện trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong phòng, chống dịch bệnh mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” trong cộng đồng.
Hỗ trợ trong mùa dịch tại Đà Nẵng
 Hỗ trợ trong mùa dịch tại Đà Nẵng

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc” và mỗi người dân là một chiến sĩ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Mặc dù vẫn đang thực hiện nghĩa vụ cách ly 14 ngày nhưng hơn 1000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí bởi người dân và các tổ chức ở các địa điểm nhỏ lẻ tại Đà Nẵng. 
Hỗ trợ phát khẩu trang tại Đà Nẵng
Hỗ trợ phát khẩu trang tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần NVQ kêu gọi hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng

Hiện tại Công ty Cổ phần NVQ kêu gọi anh em xây dựng chương trình đóng góp sức trẻ và tri thức cho dịch Covid (có gì hỗ trợ đó cho những khu cách ly hoặc những khu người dân đang gặp nhiều khó khăn)
1. Thế mạnh bên công ty Nam hiện tại có bếp sản xuất đc nhiều món từ Âu tới Á.
2. Có đội Marketing chiến lược mạnh và lực lượng đông ae tri thức trẻ lẫn nghệ thuật,....
3. Có xe vận chuyển và đội giao hàng khắp thành phố mọi lúc mọi nơi.
4. Có những anh em có tài chính ở các nơi hỗ trợ tiền và cơ sở vật chất, phương tiện để anh em thực thi chương trình từ thiện lớn cùng chung tay chống dịch Covid với chính quyền.

Kêu gọi hỗ trợ Đà Nẵng
Kêu gọi hỗ trợ Đà Nẵng

Nguồn lực hỗ trợ Đà Nẵng dồi dào
Nguồn lực hỗ trợ Đà Nẵng dồi dào
Chương trình kêu gọi hỗ trợ Đà Nẵng
Chương trình kêu gọi hỗ trợ Đà Nẵng 
Mọi anh em có đóng góp hỗ trợ hay muốn chung tay vào nhóm hỗ trợ này (bất kể doanh nghiệp hay cá nhân) sẽ đều được ghi nhận và chứng nhận từ chính quyền cũng như các lực lượng hỗ trợ liên quan (như về y tế, công an, chính quyền,....)
Mọi thông tin xin liên hệ: Mr. Nam
GD Cty cổ phần NVQ
Sđt: 0935.000.373 Mr Nam (28 tuổi)
Email: ctycophannvq@gmail.com
Website: www.namvietthongnhat.com
----------------------------
Công ty cổ phần NVQ chuyên Booking KOL - Celeb - Influencer - Mass seeder - Miền Trung - Tây Nguyên
Địa chỉ: 98 Thanh long, p Thanh bình, q Hải Châu, tp Đà Nẵng
Hotline: 0935.000.373 mr Nam


Đăng nhận xét

Đăng bình luận (0)

Mới hơn Cũ hơn